Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Phương Đông-Bắc Trà My.
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành
viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của
Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Sử dụng kênh hình trong dạy học-E7

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Công Đáo (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:03' 27-03-2012
Dung lượng: 10.0 MB
Số lượt tải: 5
Nguồn:
Người gửi: Lê Công Đáo (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:03' 27-03-2012
Dung lượng: 10.0 MB
Số lượt tải: 5
Số lượt thích:
0 người
“Trăm nghe không bằng một thấy” Đó là một khất ngôn từ ngàn đời xưa và mãi ngàn sau đều công nhận!
Những dòng văn tự thật hay từ sách giáo khoa, những lời thầy cô thật trau chuốt mượt mà nhằm khai thông, khởi phát thiện tính sẵn có trong mỗi học sinh qua bài học “Lòng thương người” chẳng hạn! làm sao sánh bằng một cái nhìn xảy ra trong chớp nhoáng qua một vài tấm ảnh viết bằng chân của một em bé bất hạnh không tay vì chất độc màu da cam là một ví dụ. Tư duy các em khởi phát lập tức. Qua hai hàng chân mày của học trò ta có thể thấy ngay là một sự khởi phát lòng thương người mãnh liệt, các em thấy mình vẫn còn hạnh phúc hơn nhiều, giá mà thầy cô có thêm nữa, một câu nói, “Nỗi đau không chừa bất cứ ai trên đời này…”
Ấy vậy cho nên, sử dụng kênh hình bằng CNTT là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả khả năng tư duy của học sinh với nhiều môn học ở trường…
Những dòng văn tự thật hay từ sách giáo khoa, những lời thầy cô thật trau chuốt mượt mà nhằm khai thông, khởi phát thiện tính sẵn có trong mỗi học sinh qua bài học “Lòng thương người” chẳng hạn! làm sao sánh bằng một cái nhìn xảy ra trong chớp nhoáng qua một vài tấm ảnh viết bằng chân của một em bé bất hạnh không tay vì chất độc màu da cam là một ví dụ. Tư duy các em khởi phát lập tức. Qua hai hàng chân mày của học trò ta có thể thấy ngay là một sự khởi phát lòng thương người mãnh liệt, các em thấy mình vẫn còn hạnh phúc hơn nhiều, giá mà thầy cô có thêm nữa, một câu nói, “Nỗi đau không chừa bất cứ ai trên đời này…”
Ấy vậy cho nên, sử dụng kênh hình bằng CNTT là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả khả năng tư duy của học sinh với nhiều môn học ở trường…
 
↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT ↓
Các ý kiến mới nhất